Xã Ia Dom tổ chức chương trình “Vui đón Tết Trung thu” cho Thiếu niên, nhi đồng năm 2022

Tối ngày 6/9, Ban Chấp hành đoàn xã Ia Dom tổ chức chương trình Văn nghệ “Đêm hội trăng rằm” và “Vui đón Tết Trung thu” cho Thiếu niên, nhi đồng năm 2022. Về dự chương trình có đại diện lãnh đạo HĐND-UBND xã Ia Dom; đại diện chi đoàn phòng hậu cần công an tỉnh Kon Tum cùng với đông đảo quý thầy cô, đoàn viên thanh niên và các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn xã.

         

Đông đảo các em thiếu niên, nhi đồng tham gia chương trình.

Tại chương trình, các em thiếu niên, nhi đồng đã được thưởng thức các tiết mục múa Lân, văn nghệ sôi nổi, hấp dẫn. Đây là hoạt động thiết thực nhằm tạo điều kiện để các em thiếu niên, nhi đồng có sân chơi lành mạnh, đón Tết Trung thu vui vẻ, tạo không khí hăng hái, đoàn kết cho các em bước vào năm học mới.

 

Các tiết mục văn nghệ, múa Lân đặc sắc.

Nhân dịp này, Đảng uỷ đã trao 2 suất quà trị giá 500 nghìn đồng cho 2 em thiếu nhi học giỏi có hoàn cảnh khó khăn; Chi đoàn phòng hậu cầnh công an tỉnh Kon Tum tặng 1 suất học bổng “ Nâng bước em đến trường” trị giá 1,8 triệu đồng và Huyện đoàn Ia H’Drai đã trao 8 suất quà cho các em thiếu niên, nhi đồng bị khuyết tật thuộc hộ nghèo.

Trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn, bị khuyết tật

Nguồn: iahdrai.kontum.gov.vn