Tổ chức Lễ mừng thọ người cao tuổi và Thăm hỏi tặng quà người uy tín năm 2024

Chiều 31/01/2024, xã Ia Dom tổ chức thăm hỏi tặng quà người uy tín và tổ chức Lễ mừng thọ người cao tuổi. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Hoài Nam – HUV, Bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Nguyễn Ngọc Quang – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã.

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu chúc thọ người cao tuổi và thăm hỏi người uy tín nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 

Động viên tinh thần cho người có uy tín trên địa bàn, xã Ia Dom đã kịp thời tổ chức thăm hỏi và hỗ trợ cho 6 người uy tín. Qua đó, từng bước góp phần thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với người có uy tín, kịp thời động viên, khuyến khích rất lớn về tinh thần, giúp họ có thêm động lực tiếp tục phát huy vai trò, vị trí, nhiệm vụ của mình trong công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước trên toàn diện các lĩnh vực cả về chính trị – kinh tế – văn hoá – xã hội – quốc phòng, góp phần giữ gìn sự bình yên cho nhân dân. Đặc biệt, đối với những vấn đề có liên quan đến công tác dân sinh của đồng bào dân tộc thiểu số, ý kiến của Nhân dân để phản ánh kịp thời đến cấp ủy, chính quyền và các cơ quan liên quan.

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện và đồng chí Nguyễn Hoài Nam-HUV, Bí thư Đảng ủy xã tặng quà người có uy tín

Trong không khí ấm áp đầu xuân, xã Ia Dom tổ chức mừng thọ, chúc thọ cho 11 cụ: 4 cụ 70 tuổi, 3 cụ 75 tuổi, 1 cụ 80 tuổi, 1 cụ 85 tuổi và 2 cụ 95 tuổi. Nhằm ghi nhận, trân trọng công lao đóng góp to lớn của người cao tuổi đối với gia đình và xã hội, qua đó động viên người cao tuổi sống vui, sống khỏe, tích cực tham gia xây dựng quê hương giàu mạnh.

 

Tin, ảnh: Trang thông tin điện tử xã Ia Dom