LỄ CÔNG BỐ CÔNG NHẬN CÁC THÔN 1; 4; IA MUUNG ĐẠT CHUẨN THÔN NÔNG THÔN MỚI VÀ THÔN 2 ĐẠT CHUẨN THÔN NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU NĂM 2022

Sau quá trình phấn đấu triển khai thực hiện xây dựng nông thôn mới, với sự quan tâm đầu tư của các cấp và sự đóng góp của Nhân dân các thôn trên địa bàn xã. Đến nay các thôn đã đạt được các chỉ tiêu trong Bộ tiêu chí thôn nông thôn mới. Từ ngày 11/5/2023 đến ngày 12/5/2023, Ủy ban nhân dân xã Ia Dom đã tổ chức lễ công bố công nhận các thôn 1; 4; Ia Muung đạt chuẩn thôn nông thôn mới và thôn 2 đạt chuẩn thôn nông thôn mới kiểu mẫu năm 2022.

Tham dự buổi lễ, về phía huyện có đồng chí Huỳnh Tuấn Vũ – Phó trưởng phòng nông nghiệp và phát triển nông thôn, thư ký văn phòng điều phối nông thôn mới. Về phía xã có đồng chí Nguyễn Hoài Nam – Bí thư Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Quý Quân – ĐUV, Phó chủ tịch UBND xã; lãnh đạo Ủy ban MTTQVN và các đoàn thể, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trên địa bàn xã; Lãnh đạo Đồn Biên phòng, các doanh nghiệp cùng toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Ia Dom.

Một số hình ảnh tại buổi lễ công bố thôn

Năm 2022, các thôn trên địa bàn xã đã tích cực phấn đấu, chung tay xây dựng nông thôn mới. Đến nay đã đạt được những kết quả nổi bật, bộ mặt nông thôn khang trang, xanh, sạch, đẹp hơn, kết cấu hạ tầng thiết yếu về giao thông, thủy lợi, văn hóa, y tế giáo dục… được quan tâm đầu tư, nâng cấp, xây dựng, sản xuất nông nghiệp tiếp tục phát triển, nhiều mô hình sản xuất, mô hình liên kết mang lại hiệu quả kinh tế và thu nhập cao cho nhân dân, số hộ nghèo giảm nhanh, đời sống vật chất và tinh thần của người dân từng bước được cải thiện, đặc biệt xây dựng nông thôn mới đã được đông đảo nhân dân nhiệt tình hưởng ứng, tích cực tham gia và trở thành phong trào quần chúng sôi nổi, mạnh mẽ, rộng khắp.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Tuấn Vũ – Phó trưởng phòng nông nghiệp và phát triển nông thôn, thư ký văn phòng điều phối nông thôn mới đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những kết quả mà cán bộ và nhân dân các thôn đã đạt được trong thời gian qua và mong muốn các thôn tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đoàn kết một lòng duy trì và nâng cao chất lượng các tiêu chí, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân xã Ia Dom tiếp tục xây dựng thành công xã Nông thôn mới trong các năm tiếp theo.

Đồng chí Huỳnh Tuấn Vũ phát biểu tại buổi lễ

Nhân dịp này, Uỷ ban nhân dân xã đã trao giấy khen cho 04 tập thể và 08 cá nhân có thành tích trong xây dựng thôn đạt chuẩn thôn nông thôn mới và thôn đạt chuẩn thôn nông thôn mới kiểu mẫu năm 2022.

Lãnh đạo xã tặng giấy khen cho cá nhân tại thôn 1

Lãnh đạo xã tặng giấy khen cho tập thể và cá nhân thôn Ia Muung

Thay mặt Đảng ủy – Hội đồng nhân dân – Ủy ban nhân dân – Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam, đồng chí Nguyễn Quý Quân đã ghi nhận những phấn đấu của các thôn, đồng thời mong rằng các thôn không được chủ quan, lơ là mà phải tiếp tục phấn đấu duy trì bền vững những kết quả đã đạt được. Phấn đấu năm 2023 thêm 01 thôn đạt chuẩn nông thôn mới (thôn 3).

Đồng chí Nguyễn Quý Quân phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt nhân dân trong thôn, các đồng chí đại diện thôn đã cảm ơn sự quan tâm của huyện, của xã và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, huy động mọi tiềm năng, nội lực của thôn, đoàn kết, đồng thuận quyết tâm trong nhân dân, tiếp tục giữ vững thôn đạt chuẩn Nông thôn mới trong giai đoạn tiếp theo.

Đồng chí Phạm Văn Hạnh –  trưởng thôn Ia Muung phát biểu tại buổi lễ

Đồng chí Đậu Quang Hưng – Phó trưởng thôn 4 phát biểu tại buổi lễ