Ia Dom: Tổ chức tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 8 HĐND huyện, xã nhiệm kỳ 2021 – 2026

Ngày 13/6, xã Ia Dom tổ chức tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 8 HĐND huyện, xã nhiệm kỳ 2021 – 2026. Tham dự có các đồng chí đại biểu HĐND huyện, xã

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu huyện, xã thông báo Kết quả kỳ họp chuyên đề lần thứ 9 HĐND huyện, xã và nội dung, thời gian, địa điểm tổ chức kỳ họp lần thứ 8 Hội đồng nhân dân huyện khóa XI, Hội đồng nhân dân xã khóa III, nhiệm kỳ 2021- 2026; báo cáo với cử tri về kết quả giải quyết, trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến sau kỳ họp lần thứ 7 HĐND huyện khóa XI, nhiệm kỳ 2021- 2026.

Các cử tri trên địa bàn nêu ý kiến, kiến nghị.

Trong không khí dân chủ, cử tri xã Ia Dom phản ánh về việc gia súc chăn thả không có người trông, làm thiệt hại hoa màu của hộ dân khác, việc người dân tự ý đấu nối, sử dụng nước được nhà nước đầu tư không tiết kiệm dẫn đến các hội cuối hệ thống bị thiếu nước sinh hoạt; cử tri mong các cấp sớm cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất để người dân yên tâm sinh sống lâu dài.

Ý kiến, phản ánh của cử tri đã được lãnh đạo UBND huyện, xã Ia Dom tiếp thu và giải đáp những ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền của cấp xã ngay tại hội nghị đồng thời ghi nhận để có hướng giải quyết trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Trang thông tin điện tử xã Ia Dom