Ia Dom tổ chức Ngày hội Tết độc lập

Hòa chung trong không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 78 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945- 02/9/2023), kỷ niệm 112 năm ngày sinh Đại tướng Võ Nguyên Giáp (25/8/1911- 25/8/2023), sáng ngày 29/8, tại hội trường xã Ia Dom, Đảng ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ Việt Nam và các đoàn thể chính trị – xã hội xã Ia Dom tổ chức Ngày hội Tết độc lập với nhiều hoạt động ý nghĩa thu hút sự tham gia, cổ vũ của đông đảo Nhân dân trên địa bàn.

Quang cảnh buổi lễ

Tham dự buổi lễ có Đại diện các đồng chí là lãnh đạo Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện, Trung tâm VH- TT- DL& TT huyện, các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND- UBND- UBMTTQ Việt Nam xã, đại diện lãnh đạo đồn biên phòng Ia Dom, các đồng chí Bí thư Chi bộ thôn, thôn trưởng, Trưởng Ban công tác Mặt Trận, và cá nhân tiêu biểu, người có uy tín là người đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn xã.

Tại buổi lễ đã ôn lại truyền thống của ngày tết Độc lập, qua đây kết hợp với tuyên truyền để khẳng định vị trí, tầm vóc vĩ đại, giá trị lịch sử to lớn của Cách mạng tháng Tám và sự ra đời của nước Việt Nam dân chủ cộng hòa trong lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc, khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Đảng; củng cố niềm tin của nhân dân vào sự nghiệp lãnh đạo của Đảng, Nhà nước.

Trao cờ lưu niệm cho các vận động viên tham gia các hoạt động thể dục thể thao và các trò chơi dân gian

Ngay sau khi diễn ra buổi lễ khai mạc, Ban tổ chức xã đã tổ chức các hoạt động thể thao và một số trò chơi dân gian như: Cờ tướng, kéo co, đẩy gậy, nhảy bao bố với sự tham gia của 6 đội thi/gần 100 vận động viên. Các hoạt động diễn ra sôi nổi và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía người dân trên địa bàn xã.

Hình ảnh một số trò chơi tại buổi hoạt động

Thông qua các hoạt động thể dục thể thao mong muốn tuyên truyền, giáo dục các tầng lớp Nhân dân tiếp nối truyền thống yêu nước, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc các thế hệ đã hy sinh vì độc lập, tự do, thống nhất của Tổ Quốc.

NGUỒN: Trang thông tin điện tử Ia H’Drai