HỘI NGHỊ TỔNG KẾT TÌNH HÌNH KINH TẾ – XÃ HỘI, QUỐC PHÒNG, AN NINH NĂM 2022, NHIỆM VỤ VÀ GIẢI PHÁP NĂM 2023

Nhìn lại một năm qua đi với nhiều công cuộc đổi mới, xã Ia Dom đã đạt được những thành tựu, kết quả to lớn, có ý nghĩa. Đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được cải thiện rõ rệt. Đây là niềm tự hào, là động lực để toàn thể Cán bộ, công chức và nhân dân trong xã tích cực phấn đấu, phát huy những mặt đạt được, hạn chế các mặt chưa đạt được, tiếp tục xây dựng xã Ia Dom ngày càng phát triển. Nhằm đánh giá những thành tích đã đạt được trong năm 2022, triển khai các phương hướng, nhiệm vụ năm 2023, sáng ngày 28/12/2022 UBND xã đã tổ chức Hội nghị tổng kết tình hình kinh tế – xã hội, quốc phòng, an ninh năm 2022, nhiệm vụ và giải pháp năm 2023

Tham dự Hội nghị, có đồng chí Nguyễn Tuấn Toàn – HUV Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Nguyễn Quý Quân – ĐUV Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã, các đồng chí đại diện lãnh đạo UBMTTQ VN và các tổ chức chính trị – xã hội xã, đại diện lãnh đạo 02 trường học, đại diện lãnh đạo Trạm y tế xã, cùng toàn thể các đồng chí công chức chuyên môn, các Trưởng thôn và kiểm lâm trên địa bàn xã Ia Dom.

Quang cảnh tại Hội nghị tổng kết cuối năm

Trong năm 2022, mặc dù phải đối mặt với những khó khăn, thách thức khi tiếp tục thực hiện “nhiệm vụ kép” vừa phòng chống dịch Covid-19, vừa phát triển kinh tế – xã hội, nhưng với tinh thần trách nhiệm cao của các cấp, các ngành, doanh nghiệp và toàn dân, tình hình kinh tế – xã hội tiếp tục ổn định, phát triển và đạt được nhiều kết quả: các chế độ, chính sách về an sinh xã hội và giảm nghèo được triển khai đầy đủ, kịp thời, đúng quy định. Cải cách thủ tục hành chính được thực hiện mạnh mẽ, công tác quản lý nhà nước về lâm nghiệp được triển khai quyết liệt, kỷ luật, kỷ cương hành chính được chú trọng, quốc phòng, an ninh được giữ vững.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Quý Quân – ĐUV Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã đã quán triệt và điều hành nội dung chương trình làm việc. Qua đó hội nghị đã tập trung đi sâu vào đánh giá những kết quả đạt được, những tồn tại hạn chế và nguyên nhân, nhằm phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2022 để đưa ra các giải pháp, phương hướng nhiệm vụ năm 2023, quyết tâm, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch nhiệm vụ kinh tế – xã hội, quốc phòng, an ninh năm 2023.

Đồng chí Nguyễn Quý Quân – ĐUV Phó Chủ tịch UBND xã chủ trì Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Tuấn Toàn – HUV Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đánh giá cao những kết quả, thành tích đạt được trong năm 2022, đề ra nhiệm vụ trọng tâm của địa phương trong năm 2023. Đồng thời yêu cầu Đảng ủy, chính quyền, các đoàn thể tiếp tục phát huy những mặt đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế, quan tâm chăm lo cho đời sống người dân, quyết tâm phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm 2023 và những năm tiếp theo, xây dựng xã Ia Dom ngày càng phát triển.

Đ/c Nguyễn Tuấn Toàn – HUV Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã phát biểu tại Hội nghị

Ghi nhận những kết quả đã đạt được trong năm 2022, kịp thời động viên, khích lệ tinh thần hăng say trong công việc, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Uỷ ban Nhân dân xã đã biểu dương khen thưởng cho 04 công chức chuyên môn xã và 02 Thôn trưởng có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2022.

Đ/c Nguyễn Quý Quân – ĐUV Phó Chủ tịch UBND xã tặng bằng khen cho các cá nhân