Gặp mặt công dân lên đường nhập ngũ và Chiến sỹ hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về đia phương năm 2024

Sáng 31/01/2024, xã Ia Dom tổ chức gặp mặt công dân lên đường nhập ngũ và Chiến sỹ hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về đia phương. Dự buổi lễ có đồng chí Thượng tá Đinh Văn Quân – Phó CHT, BCH QS huyện; đồng chí Trung tá Nguyễn Quốc Hoàng – Phó trưởng Công an huyện; đồng chí Nguyễn Hoài Nam – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Nguyễn Ngọc Quang – Phó bí thư, Chủ tịch UBND xã.

Tham dự buổi lễ còn có lãnh đạo HĐND-UBND-Ủy ban Mặt trân Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị-xã hội xã và đặc biệt sự có mặt của 06 công dân nhập ngũ năm 2024, 03 chiến sỹ đã hoàn thành nhiệm vụ trở về địa phương và thân nhân.

Quang cảnh buổi lễ

Chiến sĩ đã thực hiện nghĩa vụ quân sự 24 tháng tại các đơn vị Quân sự, Biên phòng, Công an trên địa bàn tỉnh. Qua thời gian học tập, rèn luyện và công tác trong môi trường quân đội, 100% chiến sĩ có phẩm chất đạo đức tốt, bản lĩnh chính trị vững vàng, đoàn kết kỷ luật, tích cực, nhiệt tình trong học tập, rèn luyện. Qua đó, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ của đơn vị, bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới. 

Để động viên các công dân đã trúng tuyển gọi nhập ngũ năm 2024 và chúc mừng các chiến sỹ đã hoàn thành nhiệm vụ trở về địa phương. Cấp ủy, chính quyền địa phương có món quà gửi đến các đồng chí.

Trong không khí ấm cúng của buổi gặp mặt, tân binh đại diện các tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024 gửi lời cảm ơn sự quan tâm của chính quyền địa phương hứa sẽ quyết tâm tu dưỡng, rèn luyện, thực hiện tốt vai trò của người thanh niên, ra sức phấn đấu để trưởng thành trong môi trường Quân đội và Công an nhân dân, góp sức vào công cuộc xây dựng đất nước./.

Tin, ảnh: Trang thông tin điện tử xã Ia Dom