Chào cờ và sinh hoạt tư tưởng dưới cờ Tháng 7-2024

Sáng 01/7/2024, tại trụ sở Ủy ban nhân dân xã Ia Dom đã tiến hành chào cờ và sinh hoạt tư tưởng Tháng 7 dưới cờ; tham dự có các đồng chí lãnh đạo, đảng viên, cán bộ, công chức, và lực lượng dân quân thường trực xã.

Đồng chí: Ngô Sỹ Tường – UVBTV Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã phụ trách công tác tuyên giáo lên quán triệt nội dung: “Tư tưởng Hồ Chí Minh về tiếp tục thực hiện tốt lời Bác dạy về công tác thương binh, liệt sỹ” dưới cờ.

Theo lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng và Nhà nước ta đặc biệt quan tâm đến các đối tượng thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ. Các chính sách ưu đãi đối với thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng luôn được Đảng và Nhà nước ban hành, bổ sung, sửa đổi và hoàn thiện để phù hợp thực tiễn, ngày càng đi vào chiều sâu có sức lan tỏa mạnh mẽ trong xã hội.

Toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Nhân dân xã ra sức thực hiện tốt các hoạt động “đền ơn, đáp nghĩa”, tri ân những thế hệ cha, anh đã chiến đấu, hy sinh vì độc lập của dân tộc; thực hiện tốt chính sách chăm lo người có công, Mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân liệt sỹ, thương bệnh binh phù hợp với điều kiện kinh tế – xã hội mang lại những giá trị tốt đẹp, thỏa nguyện mong muốn của Bác Hồ – Người lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam.

Tin, ảnh: Trang thông tin điện tử xã Ia Dom