Ban chỉ đạo hè xã Ia Dom tổng kết hoạt động hè năm 2024

Chiều ngày 29/8/2024, Ban chỉ đạo hè xã Ia Dom tổ chức tổng kết hoạt động hè năm 2024. Về dự có đồng chí Vi Văn Hùng – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Nguyễn Quý Quân – Phó Chủ tịch UBND xã, Trưởng BCĐ hoạt động hè; các đồng chí là thành viên BCĐ hoạt động hè; ban giám hiệu, các thầy, cô giáo và các em học sinh trường Tiểu học, THCS trên địa bàn.

Quang cảnh buổi tổng kết

Trong dịp hè vừa qua, các hoạt động hè được sự quan tâm, sâu sát của cấp ủy Đảng, Chính quyền, các ban ngành đoàn thể, các đồng chí phụ trách và đông đảo quần chúng nhân dân, đã thu hút đông đảo các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn tham gia.

Ban chỉ đạo hè xã cũng đặc biệt quan tâm tổ chức tốt các hoạt động cho các em thiếu niên nhi đồng nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, tổ chức cho học sinh tham gia phát dọn và trồng cây xanh tại các khu dân cư, nhà văn hóa các thôn; qua đó tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực, bổ ích sau khi kết thúc năm học; đồng thời giúp các em có điều kiện gặp gỡ bè bạn, vận dụng những kiến thức đã học để tham gia các trò chơi, các môn thi, hội diễn nhằm giúp các em nâng cao tính đồng đội, tính nhạy bén và tạo điều kiện để các em học tập, học hỏi lẫn nhau, nâng cao kiến thức.

Tại buổi tổng kết, anh chị phụ trách và các em thiếu nhi đã tổ chức những hoạt động vui chơi như: thổi bóng và chuyền bóng, chuyền dây chun…

Hình ảnh các hoạt động vui chơi

Mùa hè đã khép lại cho một mùa tựu trường sắp đến. Các em thiếu nhi đã có một mùa hè thật lành mạnh và đầy bổ ích, được học tập, vui chơi giải trí, giao lưu, trao đổi bổ sung thêm nhiều kỹ năng, thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe để có một năm học có nhiều thành công hơn.

Tin, ảnh: Trang thông tin điện tử xã Ia Dom.