Hoà trong không khí vui mừng phấn khởi của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong xã đang ra sức thi đua thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội năm 2022, thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam, 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam. Chiều ngày 16/11/2022, Uỷ ban nhân dân xã Ia Dom tổ chức lễ tọa đàm kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022).

Đến dự buổi tọa đàm có đồng chí Thạch Xuân Hào – Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, đồng chí Nguyễn Quý Quân – ĐUV Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã, các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBMTTQ VN và các tổ chức đoàn thể chính trị – xã hội xã Ia Dom, cùng toàn thể cán bộ quản lý, giáo viên của các trường học trên địa bàn xã.

Mở đầu buổi tọa đàm diễn ra các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ trường Tiểu học – THCS Nguyễn Du và Trường mầm non Tuổi Ngọc, các tiết mục được đầu tư trang phục, tập luyện chu đáo, đây là dịp để các thế hệ học sinh chia sẻ niềm vui, tri ân tới các thầy cô đã góp công sức và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người cao cả. Trong không khí ấm cúng của buổi tọa đàm, những ca khúc ca ngợi người thầy, người cô càng làm cho buổi tọa đàm thêm nhiều ý nghĩa.

Một số tiết mục văn nghệ tại buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, Đồng chí Nguyễn Ngọc Linh ĐUV Bí thư Chi bộ hiệu trưởng trường TH – THCS Nguyễn Du phát biểu chúc mừng và ôn lại truyền thống 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam – ngày toàn xã hội chăm lo cho sự nghiệp giáo dục, điểm lại những thành tích nổi bật trong chặng đường 40 năm qua.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Linh ĐUV Bí thư chi bộ phát biểu chào mừng
và ôn lại truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam

Thay mặt Ủy ban nhân dân xã, đồng chí Nguyễn Quý Quân chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên tại 02 trường, ghi nhận đóng góp to lớn của các thế hệ Thầy Cô giáo vào sự nghiệp giáo dục & đào tạo. Trong thời gian tới, đồng chí Nguyễn Quý Quân đề nghị Chi bộ, nhà trường, tập thể giáo viên tiếp tục giữ vững tinh thần đoàn kết, thống nhất trong nội bộ, khắc phục hạn chế, khuyết điểm, phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao trong sự nghiệp trồng người.

Đồng chí Nguyễn Quý Quân phát biểu tại buổi tọa đàm

Kết thúc buổi tọa đàm, Đồng chí Nguyễn Quý Quân đã tặng hoa chúc mừng các thầy, cô giáo nhân ngày truyền thống và chúc các thầy, cô giáo có nhiều sức khỏe, duy trì tình yêu nghề, tiếp tục đoàn kết thi đua, sáng tạo, đạt được nhiều thành công hơn nữa trong quá trình công tác, góp phần nâng cao chất lượng và thành tích chung của ngành giáo dục huyện Ia H’Drai.

Đồng chí Nguyễn Quý Quân tặng hoa cho thầy, cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Giáo viên hai trường chụp hình kỷ niệm cùng Lãnh đạo các cấp