Hội LHPN xã Ia Dom tổ chức giải bóng chuyền nữ năm 2024

Ngày 16/10/2024, Hội LHPN xã tổ chức giải bóng chuyền nữ chào mừng kỷ niệm 94 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024) và 14 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Về dự lễ khai mạc và thi đấu bóng chuyền có đồng chí Hồ Thị Đào – HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện; đồng chí Nguyễn Hoài Nam – HUV, Bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Vi Văn Hùng – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã; đồng chí Lê Đức Hùng – ĐUV, Phó Chủ tịch UBND xã; lãnh đạo các cơn quan, ban ngành đoàn thể xã và các đồng chí Uỷ viên BCH Hội LHPN xã Ia Dom khoá III, nhiệm kỳ 2021-2026. Đặc biệt là sự có mặt của Tổ trọng tài và các vận động viên đến từ các chi hội phụ nữ thôn, các cơ quan, công đoàn cơ sở trên toàn xã.

Các đồng chí lãnh đạo, quý vị đại biểu, Ban tổ chức, tổ trọng tài chụp hình lưu niệm với các đội tham gia

Giải bóng chuyền nữ xã Ia Dom năm 2024 được diễn ra tại sân bóng chuyền UBND xã và sân bóng chuyền của Nông trường cao su Suối Cát với sự tham gia 5 đội bóng chuyền nữ của 4 chi hội phụ nữ và 01 đội đến từ khối các công đoàn cơ quan trên địa bàn xã với hơn 50 vận động viên, các đội thi đấu được chia thành 2 bảng và thi đấu vòng tròn tính điểm.

Các trận đấu diễn ra với nhiều cung bậc cảm xúc, các vận động viên đã thi đấu hết mình, sổi nổi, nhiệt tình, đầy kịch tính. Với tinh thần thể thao Cao thượng – Trung thực – Đoàn kết, các vận động viên đã đem đến cho khan giả nhiều pha bóng hay, hấp dẫn, kịch tính và đẹp mắt, tạo bầu không khí vui tươi, phấn khởi của ngày kỷ niệm thành lập Hội.

Một số hình ảnh của giải bóng chuyền

Thông qua giải đấu nhằm lan tỏa phong trào thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích để các dội bóng được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, phát huy tinh thần đoàn kết góp phần triển khai có hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” tại các chi hội, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn.

Kết thúc giải Ban tổ chức đã tiến hành bế mạc và trao giải cho các đội bóng tham gia. Kết quả: Giải Nhất thuộc về đội bóng chuyền Chi hội phụ nữ thôn 2, Giải Nhì đội bóng Chi hội phụ nữ thôn 1 và trao 02 giải ba cho đội bóng Chi hội phụ nữ thôn 4 và đội khối các công đoàn cơ quan; 01 giải khuyến khích cho đội bóng Chi hội phụ nữ thôn Ia Muung.

Đồng chí Nguyễn Hoài Nam – HUV, Bí thư Đảng ủy trao giải nhất cho
đội bóng Chi hội phụ nữ thôn 2

Tin, ảnh: Trang thông tin điện tử xã Ia Dom